khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Kinh tế

  • TONMAT xứng danh giải Vàng chất lượng (03/04/2012)

    TONMAT xung danh giai Vang chat luong
    Cuối tháng 2 vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Phát triển công nghệ Niềm Tin Việt (KCN Tiên Sơn) với dòng sản phẩm tấm lợp, tấm panel đa dụng nhãn hiệu TONMAT đã được trao giải Vàng-Giải thưởng chất lượng quốc gia (CLQG) năm 2011. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong quá trình phát triển sản xuất kinh doanh, tạo lập một thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • Công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng(03/04/2012)

    Cong nghe moi trong linh vuc xay dung
    Áp dụng công nghệ mới để mang lại hiệu quả kinh tế, chất lượng cao cho công trình là một yêu cầu quan trọng luôn được đặt ra trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, lần đầu tiên trên địa bàn tỉnh, giải pháp kết cấu sàn rỗng BubbleDeck được áp dụng tại công trình Trung tâm Điều hành viễn thông, tin học và chăm sóc khách hàng (Viễn thông Bắc Ninh) đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh đã thu hút sự quan tâm của các đơn vị chuyên ngành. Đây là công nghệ sàn mới, hiện đại trong xây dựng được ứng dụng, phát triển thành công tại Châu Âu. Ở Việt Nam nói chung và Bắc Ninh nói riêng, công nghệ này còn khá mới mẻ nhưng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư, cộng đồng và xã hội.
  • Tăng cường ứng dụng cơ giới hóa vào sản xuất nông nghiệp(02/04/2012)

    Tang cuong ung dung co gioi hoa vao san xuat nong nghiep
    Những năm gần đây cùng với các tiến bộ kỹ thuật, nhiều công cụ cơ giới đã được đưa vào ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, do ruộng đất manh mún, nhỏ lẻ, phân tán nên việc đưa các phương tiện cơ giới vào ứng dụng trong quá trình sản xuất nông nghiệp còn nhiều hạn chế, chưa đồng bộ.
  • Công trình nâng cấp, cải tạo vườn cò Đông Xuyên đạt 90% khối lượng(01/04/2012)

    Cong trinh nang cap cai tao vuon co Dong Xuyen dat 90 khoi luong
    Sau hơn 6 tháng thi công, công trình cải tạo và nâng cấp vườn cò Đông Xuyên (xã Đông Tiến, Yên Phong) đạt 90% về khối lượng xây lắp: đào đắp đất và mương dẫn điều hòa nước trong hồ; xây dựng tường kè 4 đảo tre và đường mốc ranh giới vườn cò...
  • Thực hiện Tháng cao điểm kiểm tra hoạt động vận tải khách ngang sông(01/04/2012)

    Sở Giao thông- Vận tải phối hợp với Phòng CSGT - Công an tỉnh, Trung tâm đăng kiểm phương tiện, Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố… thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành thực hiện Tháng cao điểm kiểm tra hoạt động vận tải khách ngang sông.
  • Điều chỉnh giá nước sạch từ ngày 1-4(01/04/2012)

    UBND tỉnh có văn bản quyết định về việc điều chỉnh giá bán nước sạch ở một số địa phương.
  • Bảo vệ và sử dụng hiệu quả nguồn nước ngầm(01/04/2012)

    Bao ve va su dung hieu qua nguon nuoc ngam
    Nhiều năm gần đây vấn đề cung cấp nước sạch đã được Nhà nước quan tâm đầu tư và được các tổ chức quốc tế tài trợ. Tuy mức độ đầu tư chưa lớn nhưng có tác dụng thay đổi nhận thức của nhân dân.
  • Khắc Niệm xây dựng giao thông theo hướng đô thị hóa(29/03/2012)

    Khac Niem xay dung giao thong theo huong do thi hoa
    Nằm cách thành phố Bắc Ninh chưa đầy 4 km nên xã Khắc Niệm có nhiều lợi thế về mặt giao thông và tốc độ đô thị hóa nhanh. Hệ thống giao thông đối ngoại của tỉnh qua địa bàn xã có các điểm giao cắt đấu nối với các tuyến nội thị, Quốc lộ (QL) 1A mới, QL38, QL18 cao tốc, ngoài ra còn có tuyến đường sắt Bắc Ninh-Quảng Ninh chạy song song với QL 18 cao tốc.
  • Giao thông nông thôn sau chặng đường 10 năm(29/03/2012)

    Giao thong nong thon sau chang duong 10 nam
    Giao thông nông thôn (GTNT) là một trong những mắt xích thiết yếu nối các vùng nông thôn với hệ thống quốc lộ, tỉnh lộ, khu đô thị, khu công nghiệp, khu chế xuất. Xác định phát triển GTNT là “cú hích” để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội khu vực nông thôn, tạo điều kiện phát triển cơ giới hoá trong sản xuất, trao đổi hàng hoá nâng cao đời cho người dân, những năm qua, hệ thống GTNT trên địa bàn tỉnh được quan tâm đầu tư.
  • Quảng bá hình ảnh Bắc Ninh tại Lễ hội Đền Hùng 2012(28/03/2012)

    Nhân dịp giỗ tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng 2012, các đơn vị: Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng và Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ đại diện cho tỉnh Bắc Ninh tham gia triển lãm, trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Hùng Vương 2012, từ ngày 27-3 đến ngày 1-4 (tức ngày 6 đến 11-3 Âm lịch), tại sân vận động TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).
Trang Previous page   1 ... 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND